Chi tiết bài viết

Công ty dịch thuật Sài Gòn: Thông báo tuyển dụng nhân sự

15:32, Thứ Bảy, 23-11-2024

Công ty dịch thuật Sài Gòn cần tuyển dụng nhân viên văn phòng và nhân viên quản lý dịch thuật, cụ thể:

1.    NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG: 02 người

1) Mô tả công việc:

- Quản lý TÀI LIỆU dự án Dịch thuật (in ấn hồ sơ, sao chụp scan hồ sơ). 

- Giao dịch với nội bộ hệ thống, khách hàng (Email, điện thoại, Zalo, FB…)

2) Yêu cầu:

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành nghề phù hợp.

- Tuân thủ các quy định pháp luật liên quan;

- Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng (office, email);

- Là người trung thực.

- Nữ, Tuổi từ 20 đến 25 tuổi.

- Địa điểm làm việc: Thành phố Đồng Hới hoặc Thành phố Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh. (Có nhà ở khép kín công vụ chất lượng tốt)

3) Mức lương:  8 - 12 triệu đồng/ tháng (theo năng lực). 

4) Chế độ quyền lợi khác:

- Được nghỉ ngày Thứ 7, CN, Lễ, Tết; 

- Làm việc chỉ tối đa 8 giờ/ngày.

- Được hưởng các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định nhà nước ban hành.

5) Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 20/12/2024 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)

6) Chuẩn bị hồ sơ xin việc: Vui lòng SCAN hồ sơ (bằng cấp, chứng chỉ nghiệp vụ, chứng minh nhân dân, CV giới thiệu bản thân, các thành tích đạt được...) rồi gửi vào email cho chúng tôi. Lịch phỏng vấn trực tiếp sẽ được thông báo qua email.  

Email nhận hồ sơ: info@dichthuatsaigon.vn hoặc tuyendung.midtrans@gmail.com

2. NHÂN VIÊN QUẢN LÝ DỰ ÁN DỊCH THUẬT: Số lượng 2 Người

1)  Mô tả công việc:  

- Tiếp nhận thông tin và tư vấn giải pháp ngôn ngữ cho khách hàng qua điện thoại, email, Zalo hoặc trực tiếp.

- Điều phối nhân sự trong hệ thống để thực hiện các dự án đảm bảo về chất lượng và hoàn thành đúng tiến độ cho khách hàng.

2) Địa điểm làm việc: 

• Làm việc tại Văn phòng Tp Đồng Hới (02 Hoàng Diệu, Nam Lý).

3) Thời gian làm việc: Chỉ 6 đến 8 giờ/ngày. Thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng. Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật;

4) Yêu cầu:

- Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành về quản trị kinh doanh, marketing, ngoại ngữ, ngữ văn, du lịch…

- Có khả năng giao tiếp và nghe được giọng nói Miền Nam, Miền Bắc.

- Sử dụng tốt các công cụ: Email, Office…

- Trung thực và nhẫn nại trong quá trình làm việc. 

- Nam hoặc Nữ, độ tuổi từ 20 – 40, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ là một lợi thế.

- Con em quê hương Quảng Bình đã từng học tập/sinh sống tại TPHCM, Hà Nội là một lợi thế ưu tiên.

5) Quyền lợi: 

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, tự do phát triển năng lực cá nhân.

- Làm việc tại TPHCM, Hà Nội có thể được hỗ trợ chổ ở.

- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ về BHYT, BHXH.

- Mức lương: từ 8.000.000 đến 15.000.000 VND/tháng, tăng dần theo thâm niên công hiến.

6) Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 20/12/2024 (theo năng lực).

7) Chuẩn bị hồ sơ xin việc: Vui lòng SCAN hồ sơ (CV giới thiệu bản thân, các thành tích đạt được, bằng cấp, chứng chỉ, cmnd,...) và gửi vào Email cho chúng tôi. Lịch phỏng vấn trực tiếp sẽ được thông báo qua email. 

Email nhận hồ sơ: info@dichthuatsaigon.vn hoặc tuyendung.midtrans@gmail.com

+ Ứng viên cps thể tham khảo thêm thông tin tại hệ thống: 

https://dichthuatmientrung.com.vn/
https://dichthuatchuyennghiep.com.vn/
http://dichthuatsaigon.vn/
http://dichthuatsaigon247.com/

Giám đốc
Phạm Hùng

Các tin khác

Thông báo mới

VB mới

Chủ tịch HCM và đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thông tin tuyên truyền (PBPL ... DVC)

Footer Quảng Bình

Lượt truy cập