Chi tiết tin - Quảng Bình
Ngân hàng TMCP Bắc Á - Chi nhánh Quảng Bình: Thông báo tuyển dụng
I. GIAO DỊCH VIÊN
Nhiệm vụ chính
Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch với khách hàng tại quầy giao dịch theo đúng quy định, quy trình của Ngân hàng, đảm bảo các giao dịch được thực hiện chính xác, nhanh và an toàn…
Mô tả công việc:
- Tiếp đón và tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng tại quầy.
- Thực hiện nghiệp vụ mở mã khách hàng, mở tài khoản, gửi, rút tiền trên các tài khoản thanh toán và/ hoặc tài khoản tiết kiệm của khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu chuyển tiền nội bộ, nội địa và quốc tế cho khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý ban đầu các hồ sơ thanh toán quốc tế, mua bán ngoại tệ với khách hàng.
- Thực hiện giải ngân các nghiệp vụ cho vay trong phạm vi được phân công của giao dịch viên, thu lãi và gốc tiền vay.
- Thực hiện thu đúng và đủ các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành.
- Thực hiện đăng ký và làm các dịch vụ ngân hàng điện tử, SMS banking, thẻ và các dịch vụ khác cho khách hàng.
- Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc giao dịch mà giao dịch viên thực hiện.
- Quản lý danh mục quà tặng các chương trình khuyến mại.
- In và chấm các báo cáo, bảng kê chứng từ hàng ngày.
- Làm các báo cáo liên quan theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kiểm soát viên/ Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế, Tài chính kế toán, Ngân hàng, Luật, Thương mại
- Có kiến thức căn bản về quy định của Ngân hàng Nhà nước và các quy định pháp luật liên quan
- Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, nắm vững các nghiệp vụ kế toán ngân hàng, dịch vụ thanh toán, dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận, chính xác nghiêm túc, tác phong chuyên nghiệp.
- Ngoại hình ưa nhìn là 1 lợi thế.
Địa điểm làm việc: Thành phố Đồng Hới – Quảng Bình.
Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 16/4/2021
II. CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
Mục đích Công việc:
- Phát triển khách hàng doanh nghiệp mới và quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp hiện hữu.
- Chịu trách nhiệm tư vấn các giải pháp tài chính, chăm sóc khách hàng, theo dõi tình trang khách hàng doanh nghiệp trong danh mục quản lý.
Mô tả công việc:
- Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng doanh nghiệp mới có chất lượng.
- Triển khai các hoạt động bán hàng ra bên ngoài hàng ngày: tiến hành gọi điện, đặt lịch hẹn bán hàng và giới thiệu sản phẩm, gặp mặt khách hàng để bán hàng, chốt hàng với khách hàng…
- Tìm hiểu, khai thác nhu cầu, tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ của KHDN tại BAC A BANK (cho vay, bảo lãnh, huy động vốn, tài trợ thương mại, thu phí dịch vụ…).
- Phát triển, duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu. Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả khách hàng (về doanh số, chất lượng…)
- Trực tiếp phân tích, đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin). Tiếp nhận, thẩm định, hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng và thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng trong phạm vi được phân công.
- Quản lý, giám sát, theo dõi phương án kinh doanh của khách hàng, dòng tiền, mục đích sử dụng vốn, điều kiện sau khi cấp tín dụng.
- Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ;
- Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định của BAC A BANK
- Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hiệu quả quy trình tác nghiệp và bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó phòng kinh doanh và Ban Giám đốc tại Chi nhánh.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng doanh nghiệp.
- Yều cầu chuyên môn
- Có kiến thức, hiểu biết cơ bản về luật pháp và trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Am hiểu các quy định, quy chế của Ngân hàng Nhà nước trong hoạt động cấp tín dụng.
- Hiểu biết về khách hàng doanh nghiệp, có khả năng phân tích và thẩm định tốt.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng tư duy và tính toán
- Yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, ý thức tổ chức kỷ luật cao.
Địa điểm làm việc: Thành phố Đồng Hới – Quảng Bình.
Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/4/2021
III. CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
Mô tả công việc:
- Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và gia tăng mới nguồn khách hàng cho BAC A BANK..
- Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của BAC A BANK.
- Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của BAC A BANK.
- Phát triển hình ảnh thương hiệu BAC A BANK trong quá trình làm việc với khách hàng.
- Các công việc khác do Lãnh đạo Ngân hàng phân công.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng, kế toán
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.
- Yêu cầu chuyên môn:
- Hiểu biết về thị trường tài chính ngân hàng, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
- Am hiểu các quy định pháp luật liên quan tới nghiệp vụ
- Am hiểu thị trường, địa bàn, khách hàng
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng duy trì, mở rộng và phát triển mối quan hệ.
- Yêu cầu khác:
- Trình độ ngoại ngữ: soạn thảo văn bản và giao tiếp thông thường.
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Chịu được áp lực công việc với cường độ cao.
- Có tin thần cầu tiến, trung thực, tận tâm
Địa điểm làm việc: Thành phố Đồng Hới – Quảng Bình.
Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/4/2021
Hồ sơ dự tuyển: Ứng viên hoàn thiện hồ sơ theo Mẫu đơn dự tuyển (không sửa format) và nhấn vào đây để biết thêm thông tin từng vị trí.
Địa điểm nhận hồ sơ:
Ngân hàng TMCP Bắc Á - Chi nhánh Quảng Bình
Số 285-287 Trần Hưng Đạo – TP. Đồng Hới – Quảng Bình (Giờ hành chính).
Điện thoại liên hệ: 0232. 6 252 222
GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH
Nguyễn Anh Tiến
- Trường Cao đẳng Y tế Quảng Bình: Thông báo tuyển dụng viên chức (02/03/2021)
- Trường Cao đẳng nghề Quảng Bình: Thông báo tuyển dụng giáo viên hợp đồng lao động năm 2021 (02/03/2021)
- Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) - Chi nhánh Quảng Bình: Thông báo tuyển dụng (01/03/2021)
- Công ty TNHH Quảng cáo Long Dương: Thông báo tuyển dụng (24/02/2021)
- Quỹ phát triển đất tỉnh Quảng Bình: Thông báo tuyển dụng viên chức năm 2021 (03/02/2021)
- Tổng đội TNXP xây dựng kinh tế Quảng Bình: Thông báo công nhận kết quả trúng tuyển viên chức sự nghiệp năm 2020 (20/01/2021)
- Tổng đội TNXP xây dựng kinh tế tỉnh Quảng Bình: Thông báo kết quả kiểm tra phiếu đăng ký dự tuyển viên chức sự nghiệp năm 2020 (29/12/2020)
- Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng: Thông báo tuyển dụng viên chức sự nghiệp (09/12/2020)
- Tổng đội TNXP xây dựng kinh tế Quảng Bình: Thông báo xét tuyển viên chức sự nghiệp năm 2020 (13/11/2020)
- Trung tâm bảo tồn Thiên nhiên Việt: Thông báo tuyển dụng thực tập sinh hỗ trợ bảo tồn (11/11/2020)